ยินดีต้อนรับ
Home 1 กิจกรรมนักเรียน 1 มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัล ระดับเหรียญทอง ในกิจกรรม Khonkaen Greenmech Contest 2024 และเกียรติบัตรนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการอบรมพัฒนาผู้นำเยาวชนสร้างชาติ (NBI-Youth) รุ่นที่ 9
มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัล ระดับเหรียญทอง ในกิจกรรม Khonkaen Greenmech Contest 2024  และเกียรติบัตรนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการอบรมพัฒนาผู้นำเยาวชนสร้างชาติ (NBI-Youth) รุ่นที่ 9

มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัล ระดับเหรียญทอง ในกิจกรรม Khonkaen Greenmech Contest 2024 และเกียรติบัตรนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการอบรมพัฒนาผู้นำเยาวชนสร้างชาติ (NBI-Youth) รุ่นที่ 9

วันที่ 30 มกราคม 2567 โรงเรียนพระธาตุขามแก่นพิทยาลัย นำโดยท่านผู้อำนวยการสุภาภรณ์ มาอุ้ย ท่านรองผู้อำนวยการสิริลักษณ์ วงษ์ชารี พร้อมด้วยคณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้มอบเกียรติบัตรให้กับนักเรียนที่ได้รับรางวัล ระดับเหรียญทอง ในกิจกรรม Khonkaen Greenmech Contest 2024 ตามโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการการพัฒนาทักษะ STEM ศึกษาและปัญญาประดิษฐ์ โดยครูผู้ฝึกซ้อม คือ คุณครูชโลธร ขามธาตุ และคุณครูณฐภัทร ศรีวงษ์ เกียรติบัตรนักเรียนที่เข้าร่วมโครงการอบรมพัฒนาผู้นำเยาวชนสร้างชาติ (NBI-Youth) รุ่นที่ 9 ครูผู้ควบคุมทีมในการอบรม คือ คุณครูนวมินตรา ภูวาดเขียน

About root

Leave a Reply